ซีรี่ย์ หมอ พากย์ไทย

ซีรี่ย์ หมอ พากย์ไทย

หัวข้อนำทาง

ซีรี่ย์ หมอ พากย์ไทย มาแนะนำซีรีย์เกาหลีแนวการแพทย์ หรือ ซีรีย์เกาหลีแนวการแพทย์ ซี รี ย์ หมอ netflix ถือเป็นอีกหนึ่งหมวดของซีรีย์เกาหลีที่หลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมาก เนื่องจากความละเอียดและความสมจริง ซีรี่ย์ หมอมือใหม่ ทำให้ซีรีส์แนวการแพทย์ของเกาหลีได้รับความนิยมอย่างมาก ซีรี่ย์เกาหลี แพทย์ พากย์ไทย ซีรี่ย์เกาหลีแนวคุณหมอ มีทั้งเรื่องในโรงพยาบาล หมอในคุก ฉากผ่าตัดสมจริงมาก และที่สำคัญ นักแสดงหล่อมาก 555 วันนี้ kanryustory.net ได้รวมรายชื่อ 10 ซีรีส์เกาหลีแนวการแพทย์ ฉันหวังว่าคุณจะชอบมันกับเพื่อนของคุณ ซีรี่ย์เกาหลี แพทย์

ซีรี่ย์ หมอ พากย์ไทย ทั้งสนุกทั้งฟิน แถมได้สาระความรู้ดีๆ อีกเพี๊ยบ

ซีรี่ย์ หมอ พากย์ไทย  kanryustory.net จะมาแนะนำ 10 ละครเกาหลีเกี่ยวกับคุณหมอ ซีรี่ย์ หมอมือใหม่ แนวการแพทย์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาหลีเพราะแต่ละเรื่องทำออกมาได้สมจริงมาก เช่น เรา คุณ เข้าห้องผ่าตัดกับหมอ ดูสายโลหิตแบบ Full HD แต่ละเรื่องยังเต็มไปด้วยสาระน่ารู้ที่ตรึงใจแฟน ๆ แถมในบางเรื่องยังแฝงไปด้วยฉากหวาน ๆ โรแมนติกน่ารัก ๆ เพิ่มสีสันให้กับซีรีส์ 10 ซีรีส์ เกาหลีเกี่ยวกับแพทย์ ปี 2019-2021 ในเว็บไซต์ Netflix และ Viu ยาวๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? มาดูกัน ซีรี่ย์ หมอ ไทย

ซีรี่ย์ หมอ สนุกๆ ถ้าใครชอบซีรีส์ที่สนุก บันเทิง แถมยังได้ความรู้ด้วยล่ะก็ คุณจะต้องชอบ Doctor Who แน่นอน เพราะนอกจากจะขายความเข้มข้นที่เกาะติดหน้าจอแล้ว นอกจากนี้ยังรวมถึงงานของแพทย์และโรงพยาบาล ดี. แต่จะมีซีรีส์ดีๆ ของหมอดีๆ สักเรื่องไหม? ตัวเลข? จะเน้นเอเชียเป็นหลัก เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น จีน จะเป็นวิชาอะไร? มาติดตามรับชมกันได้เลยครับ ซี รี ย์ หมอ netflix

Doctor John (2019)

ซีรี่ย์เกาหลี แพทย์ ละครทางการแพทย์ของเกาหลีเรื่องนี้มีพล็อตที่ดีมาก มีข้อสงสัยมากมาย ตัวเอกเป็นวิสัญญีแพทย์ที่เก่งมาก สามารถวินิจฉัยโรคได้ใน 10 วินาที แต่อุบัติเหตุทำให้เขาต้องติดคุก พบนางเอกเป็นหมอในคุกกับคนไข้เรื่องหนึ่ง แล้วก็มีเหตุการณ์ให้ต้องมาร่วมงานกัน ถ้าใครชอบเกี่ยวกับการแพทย์แนะนำเรื่องนี้เลย ลุ้นตลอดทั้งเรื่อง อาจมีหลายๆ ฉากที่ไม่หวือหวา แต่พระเอกอ่อนโยนมาก ซีรี่ย์ หมอ ไทย

Dr.Romantic (2016)

ซีรี่ย์ หมอ สนุกๆ ซีรีส์หมอในตำนาน เรื่องราวเข้มข้นมาก ใครชอบแนวแพทย์ต้องดู แทบทุกศัลยกรรม เรื่องราวชีวิตของหมอในโรงพยาบาลที่ต้องเจอคนไข้ประเภทต่างๆ ตัวละครนำคือศาสตราจารย์คิม ศัลยแพทย์ฝีมือดีที่ถูกโรงพยาบาลใหญ่หักหลัง จึงลาออกและทำงานในโรงพยาบาลเล็กๆ แห่งหนึ่ง และได้พบกับคุณหมอที่มีปัญหาในใจต่างๆ ฉากหวานในเรื่องมีไม่มาก แต่ครบทุกรสทั้งดราม่า รัก ตลก เป็นซีรีย์เกาหลีอีกเรื่องที่แนะนำเลย ซีรี่ย์เกาหลี แพทย์ พากย์ไทย

Dr.Romantic 2 คุณหมอโรแมนติก2

ซีรีส์เกี่ยวกับหมอ เรื่องราวของ “อาจารย์หมอ คิม ซาบู” หัวหน้าแพทย์แห่งโรงพยาบาลทันดัม ซึ่งขึ้นชื่อว่าโหดเหี้ยมมาก. แพทย์จบใหม่จึงไม่อยากทำงานที่นี่ แต่แล้วเขาก็ต้องรับมือกับเด็กจบใหม่ที่ถูกส่งมาทำงานที่โรงพยาบาลดันดัม เพื่อเป็นการลงโทษ “หมอซอ วูจิน” คุณหมอหนุ่มหล่อ เรียนเก่ง แต่มีปัญหาทางบ้าน ไม่มีเพื่อนจึงถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลดอนดำ เขาถูกบีบให้ต้องใช้ชีวิตอย่างมีหนี้สิน และ “หมอชาอึนแจ” แพทย์สาวที่มีการศึกษาดีแต่ขี้หงุดหงิดที่ถูกส่งมาเปลี่ยนบุคลิกเพราะเธอมักจะเป็นลมในห้องผ่าตัดเพราะกลัวเลือด ซึ่งกันและกันเพราะแข่งขันกันอยู่ตลอดเวลา จนได้รับการขัดเกลาและชี้แนะจาก “อาจารย์หมอคิม ซาบู” ให้กลายเป็นแพทย์ผู้ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อคนไข้ทุกคน เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์เกี่ยวกับแพทย์ในห้องฉุกเฉิน เราจะเห็นมีดผ่าตัดอันแหลมคมเปื้อนเลือด อีกทั้งเรื่องนี้ยังมีฉากหวานๆของคู่หมอสาวให้ได้แอบฟินกันเบาๆ ใครอยากดูเต็มๆรีบไปดูกันเลย ซีรี่ย์เกาหลี แพทย์ พากย์ไทย

Hospital Playlist เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์

ซีรี่ย์เกาหลี แนวหมอ Doctor ซีรีส์ต้นฉบับของ Netflix บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนซี้ห้าคนที่โตมาด้วยกัน ทุกคนกลายเป็นหมอและกลับมาทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกัน รวมถึง “In Juk” “Jung Won” “Jun Wan” “Seok Hyung” และ “Chae Song Hwa” แต่ละคนมีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เมื่อมารวมกันแล้วมันเป็นส่วนผสมที่ลงตัว พวกเขาเป็นแพทย์จากแผนกต่างๆ ทุกคนอุทิศชีวิตเพื่อโรงพยาบาลและผู้ป่วย แต่ละคนมีปัญหาส่วนตัวไม่เหมือนกัน และพวกเขามีวิธีจัดการกับปัญหาที่แตกต่างกัน และอย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงานเป็นอันขาด เรื่องนี้เราจะได้เห็นการทำงานของแพทย์ในแต่ละแผนก คุณจะได้เห็นการทำงานของแพทย์ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับอาชีพนี้ เรื่องนี้นอกจากฉากดราม่ากับการทำศัลยกรรมแล้วยังมีฉากฮาๆให้ได้ยิ้มอีกด้วย เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด ซีรี่ย์ หมอ netflix

Doctor John หมอหัตถ์เทวดา

ซีรี่ย์เกาหลี แพทย์ พากย์ไทย “ชโยหาญ” วิสัญญีแพทย์คนแรก (หมอเฉพาะทาง ดมยาสลบ ดมยาสลบ อุดไขสันหลัง) เป็นหมอที่เก่งมาก แต่แล้ววันหนึ่งโชคชะตาของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อให้ยาสลบคนไข้แต่ใช้ยาเกินขนาดทำให้ชีวิตคนไข้ถูกจองจำ ในคุกนั้นเขาได้พบกับคังซียองผู้เชี่ยวชาญปีที่สอง ที่เธอหมดไฟที่จะเป็นหมอต่อไป เพราะที่ผ่านมาเธอเคยทำผิดพลาดจนเป็นแผลในใจ แต่ลุงของเธอซึ่งเป็นผู้คุมเรือนจำได้ขอให้เธอเป็นแพทย์ประจำเรือนจำ เมื่อทั้งสองพบกัน “Cha Yo Han” ได้ช่วยชีวิต “Kang Si Young” และทำให้เธอมุ่งมั่นที่จะเป็นหมออีกครั้ง จนกระทั่ง “Cha Yo Han” ออกจากคุก เขาจึงกลับมาเป็นอาจารย์ของ Kang D. Siyoung “ทำงานที่โรงพยาบาลเดียวกัน ทั้งคู่ช่วยกันรักษาคนไข้ให้กลับมามีชีวิตที่ดีอีกครั้ง เป็น ซีรีส์เกี่ยวกับหมอที่น่าสนใจอีกเรื่องหนึ่ง ซีรี่ย์ หมอ netflix

Hospital Ship (2017)

ซีรี่ย์ หมอ พากย์ไทย Hospital Ship เป็นละครแนวการแพทย์เกาหลีอีกเรื่องที่มีเนื้อหาน่าสนใจมาก เพราะการเล่าเรื่องบนเรือโรงพยาบาล ไม่ใช่โรงพยาบาลบนดิน เรื่องราวพูดถึง ซงอึนแจ (รับบทโดย ฮาจีวอน) ศัลยแพทย์มือฉมัง ซึ่งเคยทำงานในโรงพยาบาลใหญ่ใจกลางเมือง เธอเกือบจะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นเจ้านาย แต่แดนถูกไล่ออกก่อนด้วยเหตุผลบางอย่าง และย้ายไปทำงานในเรือแพทย์ลำนี้พร้อมกับกวักฮยอน (รับบทโดยคังมินฮยอก) แพทย์ที่เป็นอาสาสมัครเพียงคนเดียวบนเรือลำนี้ และคนอื่นๆ ล้วนเป็นมือใหม่ เสด็จไปตามเกาะต่าง ๆ เพื่อให้บริการรักษาพยาบาลแก่ชาวบ้าน แม้ว่าเครื่องมือหรืออุปกรณ์จะขาดแคลนมากก็ตาม ซีรี่ย์เกาหลี แนวหมอ

บทความแนะนำ